Pages

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Thiết bị Android TV nở rộ vào thời điểm sắp đến Tết

(bao duong dieu hoa tai nha) - Khảo sát nhanh tại các cửa hàng chuyên bán thiết bị điện tử trong nước, chúng ta dễ dàng nhận thấy nhiều dòng Smart TV sử chạy hệ điều hành Andoid chiếm số lượng rất nhiều so với nền móng riêng của từng nhà sản xuất như trước đây. vớ dòng Android TV rải đều khắp các thương hiệu, từ thương hiệu Sony, Samsung, Toshiba cho đến TCL cùng những tăm tiếng khác. Có lẽ, chỉ riêng thương hiệu hiệu LG đến từ Hàn Quốc lại sử dụng hệ điều hành WebOS cho Smart TV, thay vì dùng Android. 


Hệ điều hành Android sử dụng trên TV đã tùy biến rất nhiều, hợp với tiêu chuẩn cần và đủ cho nhu cầu giải trí. Android TV trang bị cấu hình không cần phải mạnh mẽ như điện thoại, máy tính bảng. Chính do vậy, dòng Smart TV chạy hệ điều hành Android có mức giá cao hơn đôi chút khi so với dòng TV truyền thống. Trong khi đó, hệ điều hành Android đã quá thân thuộc với tín đồ công nghệ bây chừ, hiểu rõ về mức độ tối ưu hóa cho nhu cầu dùng của từng cá nhân người dùng, từ việc giải trí cho đến học tập. 

Dịp Tết Nguyên Đán sắp đến, nhiều người thường có nhu cầu mua mới hoặc nâng cấp dòng TV lên đời cao hơn. giả dụ cách đây khoảng 3 năm, dòng Smart TV luôn có mức giá cao hơn TV truyền thống từ khoảng 30% đến 45% thì tại thời khắc này chừng độ chênh lệch đã giảm từ 20% trở xuống, đánh giá và so sánh dựa theo cấu hình thực tại của cả 2 sản phẩm. Rõ ràng, người tiêu dùng thời điểm ngày nay đã hưởng được nhiều lợi thế, từ việc được dùng hệ điều hành Android cho đến mức giá không quá “chát” như trước đây.
>>> Có thể bạn quan tâm: sua tivi tai nha gia tron goi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét