Pages

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Thương hiệu điều hòa Thái Lan Saijo Denki ở Việt Nam

Thị trường Việt vừa đón nhận thêm một thương hiệu điều hòa nhiệt độ mới của Thái Lan, Saijo Denki ưng chuẩn nhà du nhập AMD ngay trước khi mùa nắng nóng bắt đầu.
>>> Có thể bạn muốn biết: bảo dưỡng điều hòa tại nhà giá rẻ




 Saijo Denki, thương hiệu điều hòa có cỗi nguồn từ Thái Lan sẽ là thương hiệu mới nhất nhập thị trường Việt phê chuẩn nhà nhập cảng Công ty cổ phần đầu tư AMD.

Trong ngày ra mắt thương hiệu, đại diện AMD cho biết, Saijo Denki là sản phẩm cao cấp, được nhập cảng nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây cũng là nhãn hàng dẫn đầu thị phần tại Thái Lan trong 10 năm liên tiếp và là sản phẩm số 1 xuất khẩu sang Nhật Bản.

Các dòng điều hòa nhiệt độ của Saijo Denki sử dụng bộ thảo luận nhiệt bằng đồng nên độ bền cao, các chi tiết nhỏ dùng công nghệ lưu thông khí siêu yên tĩnh giúp máy có độ ồn cực thấp. bao duong dieu hoa tai nha ha noi Saijo Denki dùng công nghệ turbo, làm lạnh nhanh hơn 25%; động cơ biến tần DC – hà tằn hà tiện điện từ 40- 80% điện năng. Mặt khác, động cơ điện không chổi than (BLDC) dùng êm ái, độ rung thấp hơn 20 lần so với sản phẩm khác, máy bên trong sử dụng bảng mạch in (PCB), dàn lạnh gắn động cơ DC với 5 chừng độ, máy điều hòa vận hành ổn định trong điều kiện nhiệt độ môi trường tăng cao lên đến 50 độ C.

Theo thông báo, Saijo Denki không sử dụng Gas R22, được sản xuất theo quy trình khép kín, ắt sản phẩm khi đưa ra thị trường được kiểm soát chất lượng chém đẹp và nghiêm ngặt. ngoại giả, điểm khác biệt ở Saijo Denki là có khả năng điều khiển từ xa duyệt y smartphone cho phép người dùng kiểm soát hoạt động qua điện thoại sáng dạ.

Saijo Denki đã phát triển công nghệ GPD Cool, kết nối hệ thống định vị toàn cầu (GPS) với Intelligent Inverte bởi vậy người dùng có thể biết được nhiệt độ phòng tức thì trong vòng 3km trước khi về đến nhà và dễ dàng bật/tắt điều hòa bằng smartphone để tận hưởng sự thoải mái.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Thynyawat Chittiphalungsri, đại diện nhà sản xuất điều hòa Saijo Denki cho biết, thị trường Việt Nam rất tiềm năng và đây được xem là thời điểm thích hợp để thương hiệu này vào Việt Nam.   sua dieu hoa tai nha AMD kỳ vọng sẽ bán được 40.000 bộ điều hòa tại thị trường Việt Nam ngay trong năm trước nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét