Pages

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Có nên mua điêu hoà cũ để dùng?

thời kì gần đây thời tiết có vẻ nắng nóng, nhiệt độ tăng cao giữa ngày và đêm, vì vậy mà điều hòa cũ được săn đón nhiều nhất, không chỉ sử dụng tốt mà còn hà tằn hà tiện sửa chữa điều hòa tại nhà được nhiều hoài, bên cạnh đó các dịch vụ sang sửa điều hòa cũng diễn ra không kém phần sôi nổi.
Mua điều hòa cũ liệu có dùng lâu được không ?
Nếu trước kia khi chưa có nhiều kiến thức về điều hòa không khí, nhiều người cho rằng không nên tậu điều hòa cũ, bởi thiết bị đã qua dùng, công suất hoạt động sẽ yếu và cố nhiên là tuổi thọ cũng không thể duy trì lâu. Nhưng gần đây thị hiếu của người dùng có vẻ khác, thay vì chọn máy lạnh mới giá đắt đỏ..thì nay họ lại chọn điều hòa nhệt độ cũ nhiều hơn. Nhưng bên cạnh đó có một số ý kiến trái chiều luôn cho rằng mua điều hòa treo tường cũ thà không dùng còn hơn.




Chúng tôi nghĩ rằng điều hòa cũ không phải là không tốt, nếu bạn là người tuyển lựa sáng dạ thì sẽ không sợ mua nhầm phải thiết bị dởm. Đa số khách hàng khi đến với công ty đều rất bằng lòng với điều hòa cũ họ đã mua, tuy dùng trong một thời kì dài nhưng không hề có sự cố hay hỏng xảy ra. Bạn không sai khi đã mua máy lạnh cũ cái sai là bạn mua ở đâu và sử dụng như thế nào mà thôi.
Gia đình chị Hương ở Bình Dương là khách hàng thân thiết của chúng tôi, vì là doanh nghiệp làm ăn nên vừa rồi chị đã lắp đặt 5 bộ điều hòa cũ cho công ty chị mới thành lập, hồ hết điều hòa cũ chị chọn mua đều là điều hòa Daikin chính hãng, với nhiều công suất khác nhau, không chỉ là điều hòa treo tường mà còn máy áp trần nữa. Chị là người khôn cùng thông minh sua chua dieu hoa tai ha noi khi chọn mua thiết bị này, với số tiền này chị có thể mua 2 máy lạnh mới là cũng nhưng lại mua được nhiều điều hòa cũ, tuy gọi là cũ nhưng thật ra máy vẫn còn rất mới, được nhân viên kỹ đem về rà và cho hoạt động trong nhiều giờ liên tiếp.
Khoảng 3 tháng sau khi lắp đặt điều hòa, chị đã gọi cho nhân viên đến bảo trì và làm vệ sinh điều hòa, và nạp gas đầy đủ khi thiết bị cần. thành ra từ đó tới giờ máy vẫn hoạt động rất tốt, dù đã hơn một năm.




Bên cạnh đó đã không ít khách hàng vẫn mua điềuh hòa nhiệt độ cũ của công ty nhưng lại hay gặp phải sự cố không hay, họ đều cho rằng trúng máy dởm, tuy nhiên khi viên chức kỹ thuật đến soát và hỏi quá trình chăm nom điều hòa hay không mới biết là thiết bị bị sự cố do không được bảo trì và vệ sinh định kỳ. Mỗi lần sửa chữa,tháo lắp điều hòa chúng tôi lại phải mất khá nhiều thời gian mà khách hàng phải tốn nhiều tiền để thay thế, tu sửa.
Với mức thu nhập thấp của gia đình, để tận hưởng được không gian mát mẻ bạn vẫn có thể mua điều hòa cũ để dùng, vừa hà tằn hà tiện dịch vụ sửa điều hòa tại hà nội được phí mà vẫn có điều hòa để dùng tuy nhiên bạn cần nên chọn lọc kỹ nơi bạn sẽ mua, liệu có chất lượng và đảm bảo uy tín hay không.
Nhiều khách hàng đã mắc lừa khi mua điều hòa ở cửa hàng không rõ nguồn gốc Đa số điều hòa cũ hộ cung cấp ra thị trường đều đã được thay thế, sữa chữa, sơn lên để người dùng tưởng máy mới và thế là dùng mới chỉ được vài tháng lại xảy ra sự cố, khi ấy gọi điện thoại nhiều lần nhưng họ không đến để thẩm tra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét