Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Chia sẻ đề tiết kiệm khi sử dụng lò vi sóng

Không ai muốn mỗi lúc cuối tháng hóa đơn tiền điện lại tăng, vì dùng một số đồ vật điện nhất là lò vi song là trang bị khá là ăn điện lúc bạn ko tiêu dùng nó ko đúng cách. dich vu sua tivi tai nha Chính ví điều ấy mà các chuyên gia kĩ thuật của chúng tôi trong nhiều năm khiến trong lĩnh vực và tậu hiểu , sẽ đưa những mẹo mà bạn mang thể tiết kiệm điện mỗi khi sư dụng lò vi sóng.
Lựa tìm lò vi sóng có công suất ưng ý với nhu cầu của cả gia đình

Bạn đang mang ý định mua một cái lò vi sóng , nhưng không biết nên lựa sắm như thế nào để thích hợp. với những tiêu chí bạn phải buộc phải chú ý tới ấy là
diện tích
Công suất hoạt động của lò
Giá cả
Chất lượng
Tiết kiệm điện

Như vậy nếu bạn dùng không đúng công suất của lò vi sóng ko các sẽ gây lãng phí điện ko cần phải có, mà còn làm giảm tuổi thọ của lò vi sóng. Và chính điều đấy sẽ gây hại cho lò vi sóng hầu hết.
Đặt món nướng gần sở hữu trần lò

ko quá tiêu tốn rộng rãi điện năng lúc nướng thực phẩm bằng lò vi sóng, bạn hãy cất thức ăn trên 1 cái vỉ nướng rồi đặt áp sát phía trên của trần lò vì phần lớn lò đều ngoại hình chức năng nướng áp nhiệt từ trên xuống. Nướng bawngd lò vi sóng cần chia thời gian làm 2 lần để những mặt thực phẩm được chins đều.
Xếp thực phẩm vòng tròn

Trong lò, sóng điện từ cung ứng không đều bắt buộc với chỗ nóng phổ biến và nóng ít, đặc trưng thực phẩm đặt giữa lò thì sẽ lâu chin hơn xung quanh. sua tivi vì vậy bạn cần xếp thực phẩm trong lò theo vòng tròn, thực phẩm lớn và đa dạng thì cho ra không tính. 


khi dùng lò vi sóng, bạn phải nên nấu nướng sai lầm như sau :
Bật lò vi sóng trong phòng cs máy lạnh hoặc tivi, tủ lạnh…sẽ làm ảnh hưởng tới hoạt động của những thiết này
dùng dụng cụ cất thực phẩm bằng kim loai hoặc mang hoa văn sơn phết, dát vàng sẽ hút giữ nhiệt, làm thực phẩm lâu chín, tốn kém đông đảo điện năng mà còn dẫn tới cháy nổ lò. Sua tivi tai ha noi Mở cửa lò liên tục hoặc đóng ko sát sẽ khiến đèn sáng liên tục và gây hao điện

Nấu và hâm nóng đúng cách

Nấu và hâm nóng hoặc rã đông thực phẩm, nếu lò vi sóng thông báo tắt thì cũng không phải lấy thực phẩm ra ngya mà hãy để trong lò thêm 2-3 phút để nhiệt lượng lan tỏa, khiến cho thực phẩm nóng đều. phương pháp làm cho này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng 20% và lượng điện tiêu thụ

Bạn với thể bọc thêm một lớp nilon chuyên dụng quang thực phẩm để giữ nước và rút ngắn thời gian nấu. bên cạnh ta, trường hợp món ăn quá khô bạn có thể đặt 1 ly nước trong lò.

Tắt nguồn sau khi sử dụng

Lò vi sóng luôn hoạt đông ở trạng thái chờ, ko sở hữu nút tắt nguồn điện bắt buộc để an toàn và tiết kiệm điện, bạn bắt buộc rút nguồn ra sau lúc tiêu dùng xong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét