Pages

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Đối thủ có thể trở thành khách hàng

Chia sẻ của Trang Trần, phụ trách kinh doanh của Silicon Straits, 1 doanh nghiệp khởi nghiệp với trụ sở đặt tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Chúng tôi gặp "cô tiếp thị viên hoạt bát" tên Trang lần thứ nhất tại sự kiện khởi nghiệp Saigon Tech Startup Fest 2016 diễn ra hôm 12/3 ở Dinh Thống Nhất.
>>> Xem tiếp: sua dieu hoa tai ha noi
lúc đó, tuy 2 mẫu bàn mà Ban tổ chức bố trí cho Silicon Straits để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ nằm ở khu vực tương đối khuất, song bất kỳ ai - dù cố ý hay vô tình - rảo bước qua đây thì dường như đều ngừng lại vài phút để nghe Trang và nhóm cộng sự giới thiệu về trang bị quản lý từ xa nội dung hiển thị trên những LCD PR mang tên Adsbox do chính đội ngũ nhân viên trẻ tại Silicon Straits tự lớn mạnh.
Văn phòng làm việc của Silicon Straits Sài Gòn.

Và lời quảng cáo "Adsbox là giải pháp quản lý media thông minh và toàn diện" đa dạng ngày sau ấy cứ thôi thúc nhóm phóng viên chúng tôi chủ động đặt lịch hẹn gặp Trang để tìm hiểu thêm về sản phẩm, hơn hết là vì theo trí nhớ không tồi của 1 phóng viên có hơn chục năm làm báo như tôi thì Trang từng cho biết rằng giải pháp khởi nghiệp này được đội ngũ sáng lập viên Silicons Straits "khai hỏa" sau lúc tiếp nhận một yêu cầu dịch vụ hỗ trợ khoa học sở hữu liên quan tới quản lý nội dung PR từ đối tác ở nước ngoại trừ.

Cuối cộng, bao duong dieu hoa tai nha gia re vào 1 buổi chiều đẹp trời cuối tháng 3/2016, chúng tôi đã đến văn phòng của Silicon Straits.

Trang cho biết, Silicon Straits là một nhà hàng "trẻ" trong lĩnh vực xây dựng và phát triển những sản phẩm công nghệ, chủ yếu là phần mềm và giao diện ứng dụng di động.

Ấn tượng thứ 1, ấy là một khoảng trống làm việc nhìn vô là đã biết công ty của những người trẻ, thoải mái, thân thiện có hầu hết tiện nghi cộng ngoại hình diện tích mở, từ khu vực cà phê sang trọng ở tầng trệt, sân phơi nắng sở hữu thảm cỏ xanh nhân tạo, phòng thư giãn với đủ mẫu máy console,... cho tới khu vực làm việc mang các mẫu mã riêng của từng bộ phận. tất cả mang lại một không gian thân quen và gần gũi cho khoảng 75 nhân sự ở độ tuổi còn siêu trẻ đang hằng ngày nghiên cứu và tăng trưởng sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp.

Sau hơn chục phút "ngẩn ngơ" mang lối bố trí văn phòng trẻ trung, tiên tiến ngay giữa lòng Sài Gòn, chúng tôi đã có buổi trao đổi nhanh với Trang về giải pháp Adsbox.

Trang Trần - Phụ trách marketing tai Silicon Straits và những cùng sự.

Chào Trang, bạn hãy giới thiệu sơ qua giải pháp Adsbox được lớn mạnh và xây dựng như thế nào?

Adsbox là giải pháp quản lý media tuyệt vời và toàn diện cho phép người quản lý dễ dàng và nhanh chóng tùy chỉnh các nội dung trình chiếu theo ngày giờ và logic cho từng màn hình tùy vào mục đích truyền thông.

Giải pháp gồm một vật dụng điều khiển vận hành trên nền tảng Android kết nối sở hữu màn hình LCD qua cổng HDMI để trình chiếu hình ảnh cũng như video, phần mềm quản lý xây dựng trên nền web và ứng dụng khoa học điện toán đám mây.

vật dụng Adsbox kết nối có máy chủ thông qua sóng Wi-Fi.
Ý tưởng nào mà công ty đã mường tượng và xây dựng giải pháp Adsbox?

Tính thời điểm hiện tại (tháng 3/2016), Silicon Straits xây dựng thương hiệu được sắp 3 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và phát triển những sản phẩm công nghệ. Điểm khác biệt của Silicon Straits là luôn đồng hành cộng những ý tưởng sơ khai của khách hàng và từ ấy phát triển lên thành những sản phẩm với giá trị bền vững.

tất cả sản phẩm đều được xây dựng từ các nhu cầu thiết thực của thị trường, được Silicon Straits nghiên cứu và thử nghiệm. Adsbox chính là 1 thành quả được vững mạnh dựa trên nhu cầu quản lý 1 số lượng to các màn hình LCD của chuỗi shop tiện dụng 7-Eleven ở Indonesia 1 phương pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất, nhằm thay thế cho phương pháp quản lý truyền thống.

Về cơ bản, dường như giải pháp Adsbox hơi giống với loại hình PR qua màn hình LCD được đặt trong thang máy tại các căn hộ cao cấp, trung tâm sắm mua hay công ty và bây giờ doanh nghiệp Goldsun và Chicilon Media được xem là những “ông lớn” trên trong lĩnh vực PR trên màn hình LCD tại Việt Nam. Vậy liệu Silicon Straits có gặp khó khăn gì lúc mang giải pháp Adsbox vào thị trường Việt Nam?

Ở thời điểm hiện tại, phần lớn (chứ không hề tất cả) các màn hình PR đang vận hành tại Việt Nam đang cập nhật nội dung video hay hình ảnh quảng bá bằng bí quyết chép các tập tin vào USB hay thẻ nhớ và phân bố nhân sự để đi thay các nội dung trong ấy cho từng màn hình.

Trong khi đó, Adsbox với thể thay thế bí quyết khiến hiện nay để tiết kiệm thời gian, tiền bạc, nhân lực và đặc trưng hơn là tránh sai sót do con người mang thể gây ra như chép nhầm file, file bị lỗi... còn các nhà quản lý dễ dàng kiểm tra và tương tác với những nội dung quảng cáo ở bất kỳ đâu thông qua 1 thứ kết nối Internet.

Adsbox ko chỉ đơn thuần tập trung vào thị trường quảng bá qua màn hình LCD mà 1 đa số các bạn hàng tiềm năng của Adsbox là những trường học, các dự án đô thị, bệnh viện, chuỗi shop, các đơn vị tổ chức sự kiện... Đây là các đối tượng đang nên một hệ thống quản lý tập trung, nhanh chóng và tuyệt vời như Adsbox.

Tuy nhiên, hoàn toàn sở hữu thể tưởng tượng câu chuyện Goldsun và Chicilon sẽ trở nên các bạn "lớn" của giải pháp Adsbox trong tương lai ko xa.
Phần mền quản lý hoạt động trên nền web sở hữu giao diện thân mật, dễ dùng.
Giải pháp Adsbox sẽ được sản xuất trên thị trường Việt Nam theo hình thức nào?

có khá phổ biến hình thức để hợp tác sở hữu Adsbox như tài trợ sự kiện, hỗ trợ hệ thống giáo dục, cho thuê tính theo đầu màn hình hoặc cho thuê license của software.

Adsbox luôn chào đón các ý tưởng và hình thức hợp tác thú vị để đem lại rộng rãi giá trị nhất cho các bên. vì vậy, bất kì siêu thị hoặc đơn vị nào sở hữu nhu cầu thì có thể để lại thông tin cho bên Adsbox tại Adsbox.io, phía Silicon Straits luôn sẵn sàng gặp mặt và trao đổi.

Thế thì định hướng gần đến của siêu thị Silicon Strait dành cho giải pháp Adsbox?

Trong thời gian tới, siêu thị sẽ đẩy mạnh hình ảnh Adsbox tới với phổ biến công ty. Song song đó, siêu thị cũng tiếp tục nghiên cứu và lớn mạnh để Adsbox ngày càng tạo ra được đa dạng giá trị hữu ích và thú vị hơn.

Ví dụ, Adsbox có thể cài đặt các chế độ tự động để hiển thị đồng loạt những media đặc biệt vào những thời gian cố định như 8 giờ, 8 phút ngày 8 tháng 3 đồng loạt hiện những mẩu tin chúc mừng "phe kẹp tóc' hoặc các khi trời mưa quá lớn thì với thể hiện thông tin về các tuyến đường bị kẹt xe hoặc thông tin của các hãng taxi...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét