Pages

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Để rửa nhanh đồ khó sạch

Sửa điều hòa tại nhà giá rẻ - Rửa nhanh đồ khó sạch sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, đặc biệt giảm stress với những đồ khó sạch như bát đĩa đầy dầu mỡ, máy xay sinh tố, bát đĩa dính trứng sống,…

1. Bát đĩa dính dầu mỡ

Đối có những bát đĩa đầy dầu mỡ, hãy thêm vài thìa giấm trắng vào nước rửa bát, giấm trắng sẽ giúp giảm lượng mỡ tích tụ trong bát đĩa, khiến cho bát đĩa sáng bóng hơn.

Bát đĩa dính dầu mỡ

Bạn có thể tham khảo thêm 1 số mẹo vặt về giấm tại đây: http://meovatbonphuong.com/meo-vat-ve-giam/
2. Máy xay

Máy xay là mẫu máy rất hữu dụng trong căn bếp nhà bạn. Nhưng cũng là trang bị mà những bà nội trợ ngại rửa nhất. Để rửa máy xay, hãy đổ nước ấm vào 1/3 máy xay và cho vài giọt nước rửa bát vào, bấm nút cho máy chạy trong khoảng 10 giây, tráng lại bằng nước sạch và để khô.

Máy xay

3. Bát đĩa, cốc dính trứng sống, sữa, pho mát

Để rửa bát, đĩa, cốc dính trứng sống, sữa, pho mát… đầu tiên hãy tiêu dùng nước lạnh, sau đó rửa lại sở hữu nước nóng. trường hợp bạn tiêu dùng nước nóng từ đầu thì sở hữu thể “nấu chín” các thức ăn này trên bề mặt, khiến chúng khó cọ rửa hơn.

Bát đĩa dính trứng sống

4. Hộp nhựa

Sửa điều hòa tại nhà hà nội - sở hữu những hộp cất bằng nhựa, thêm 4 thìa baking soda vào một lít nước ấm để cái bỏ hết những vết dầu mỡ dính trong các hộp này, sau ấy rửa sạch với nước và để khô.

Hộp nhựa
5. Đồ gốm sứ, thủy tinh

Để giảm thiểu làm vỡ đồ gốm sứ, đồ thủy tinh lúc rửa, đặt 1 chiếc khăn mềm ở đáy bồn rửa như một lớp đệm để hạn chế va đập và làm cho chúng vỡ.

Đồ gốm sứ thủy tinh dễ vỡ, hãy cẩn thận.
6. Bàn nạo rau củ

với bàn nạo, ngay sau khi nạo rau củ quả như khoai tây, cà rốt… bạn tráng qua bàn nạo luôn dưới vòi nước cho sạch và để khô. Bảo dưỡng điều hòa tại nhà Việc rửa ngay siêu nhanh nhưng nếu bạn để càng lâu, các vết bẩn do nhựa rau quả bám chặt, khô đi, việc rửa càng khó và tốn phổ biến thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét