Pages

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Lý do và cách khắc phục điều hòa đang kêu to

Việc điều hòa xuất hiện các tiếng kêu lạ sau 1 thời kì dùng là điều không hiếm gặp, điều này không phải do điều hòa hỏng nên các bạn đừng quá lo âu. Hãy gọi điện cho đơn vị bảo hành nếu còn hạn vận bảo hành điều hòa để được sửa sang kịp thời, nếu không thì hãy gọi điện đến các trọng điểm sửa điều hòa để nhân viên của trung tâm đến tận nhà để sửa chữa điều hòa giúp quý khách. Dưới đây Dichvudieuhoa.net sẽ đưa ra 3 duyên do chính và cách sang sửa việc điều hòa kêu to.

nguyên nhân 1: Quá trình lắp đặt điều hòa chưa xác thực.

nguyên cớ 2: Do bụi bẩn bám vào cánh quạt của điều hòa lâu ngày không vệ sinh, bảo dưỡng.

duyên cớ 3: Không có vật ngăn cách giữa điều hòa và cánh cửa.


Cần rà điều hòa liền

* Cách khắc phục:

– Kiếm tra cửa ra vào hoặc cửa số của căn phòng:

Bởi nếu cửa ra vào hay của sổ được làm từ nhôm kính thì trong quá trình điều hòa hoạt động sẽ tạo ra lực rung nhẹ, lực rung nhẹ này tác động vào cách cửa sẽ phát ra tiếng kêu nhẹ, đây có thể là duyên do phát ra tiếng kêu chứ chưa hẳn đã phải tiếng kêu từ điều hòa.

– soát mặt trước của máy điều hòa

Nếu tiếng kêu trực tiếp từ điều hòa thì quý khách hãy thẩm tra lớp vỏ dàn lạnh, bảng ốc vít, giá đỡ mặt trước của điều hòa xem có vấn đề gì không. Nếu nó bị lỏng thì đây chính là căn do gây ra tiếng ồn. Bạn chỉ cần vặn chặt lại những ốc vít đang bị lỏng do quá trình lắp đặt hoặc sử dụng lâu ngày.

– Hãy rà soát quạt gió của điều hòa:

Trong quá trình hoạt động, quạt gió có thể bị bụi bẩn hoặc có thể là tóc bán vào làm cánh quạt quay phát ra tiếng kêu. Cũng có thể là do cách quạt bị vênh khi quay phát ra tiếng kêu.

Lúc này bạn nên tháo lớp vỏ bên ngoại giả, kiểm tra cánh quạt xem có vấn đề gì không. Nếu thấy cánh quạt mất thăng bằng, bạn nên lắp lại cho thăng bằng, nếu có nhiều bụi bẩn hoặc vật thể lạ, bạn nên vệ sinh điều hòa lại ngay để đảm bảo điều hòa hoạt động trở lại thường nhật.



Trên đây Dichvudieuhoa.net đã hương dẫn các bạn cách khắc phục việc điều hòa phát ra tiếng kêu lạ. Nếu điều hòa của quý khách vẫn có tiếng kêu và không khắc phục được hãy dọi điện đến trọng điểm sửa điều hòa tại Hà Nội của chúng tôi, nhân viên sẽ đến để sử lý, khắc phục cho quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét