Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Chia sẻ một vài thói quen sai lầm dùng máy giặt

loại mặt giặt hiện nay là 1 người bạn rất thân thuộc đối có các gia đình tiên tiến. Tuy nhiên, việc dùng đúng cách máy giặt lại là điều mà ko phải người nội trợ nào cũng đều biết tới. những thói quen sai lầm nào lúc sử dụng máy giặt mà các bà nội trợ thường mắc nên nhỉ? Hãy cộng sắm hiểu các thói quen chưa đúng này cùng sửa điều hòa tại nhà giá rẻ chúng tôi, khách hàng nhé. các thói quen sai lầm lúc sử dụng máy giặt

* Quá tải” hay “quá ít” đều với hại

Việc giặt quần áo quá đa dạng so với số kg quy định hay quá ít sẽ gây ra những vấn đề ko chỉ cho máy giặt mà còn ảnh hưởng tới hiệu quả giặt. Đối có việc giặt quá tải, quần áo sẽ đi lại thành 1 khối, không thể khuấy hoặc lắc mạnh theo guồng quay của dòng nước, và bột giặt sẽ không thể lưu thông 1 bí quyết lý tưởng. Theo đó, quần áo sẽ không thể giặt sạch hoàn toàn. Thậm chí các vết dơ còn giữ nguyên làm cho chủ nhân rất khó chịu. Đối sở hữu việc giặt quá ít, quần áo giặt có thể sẽ dồn về 1 phía của lồng giặt, khiến cho lồng giặt mất cân đối, gây cần các cú lắc mạnh, va đập trong khi vắt và sấy. vì thế, tốt nhất là căn đúng khối lượng quần áo cho 1 lần giặt tương đương mang qui định trọng lượng máy giặt. (thông thường mức quần áo khô lúc bỏ vào mang thể ước lượng khoảng 4/5 so mang chiều cao của lồng giặt).
* mọi đổ chung một mẻ

Việc bỏ hết các dòng quần áo buộc phải giặt vào 1 mẻ mà không phải phải phân loại đồ trước là 1 quan điểm hoàn toàn sai lầm. Mỗi cái quần áo, tùy theo loại vải thường đòi hỏi một chế độ giặt khác nhau. mang những loại vải cao cấp, buộc phải tậu chế độ giặt nhẹ; quần áo bình thường (cotton, sợi tổng hợp) mua chế độ vừa, chỉ với quần áo dày như jean mới dùng chế độ giặt mạnh. Trước khi giặt quần áo, bạn bắt buộc phân dòng những vật dụng phải giặt thành từng nhóm, để sở hữu thể sắm chế độ giặt ưa thích.
* dùng bột giặt tay cho giặt máy

Do công thức của bột giặt tay và bột giặt dành cho máy hoàn toàn khác nhau cần việc sử dụng bột giặt tay cho giặt máy là 1 ý tưởng thật ngu ngốc. Bạn buộc phải biết rằng, bột giặt dùng cho máy với công thức riêng, ít bọt hơn nhưng năng lực tẩy rửa cao hơn, làm quần áo xả được mau sạch và sở hữu thể tiết kiệm được 1-2 lần nước. Độ òa tan của bột giặt tiêu dùng cho máy cũng tốt hơn, nhằm giảm thiểu để lại những vết xà phòng vằn vện trên quần áo sau khi giặt. không tính ra, giả dụ dùng bột giặt tay, công thức quá phổ biến bọt của mẫu bột giặt này thường ảnh hưởng tới hoạt động và độ bền của máy. lúc bọt quá đa dạng sẽ tràn qua lồng giặt, khiến ẩm môi trường bên trong máy và mô tơ phải máy dễ hư hỏng.

* chọn mực nước, thời gian giặt “tuỳ hứng”

Việc lựa mua thời gian giặt và mực nước tối đachưa chắc đã làm quần áo giặt của bạn đã sạch hơn. Thực tế là giả dụ bạn mua 1 mực nước và thời gian giặt quá dư thì ko chỉ tốn thêm nước, hao điện mà còn làm chất lượng áo quần giảm xuống, nhanh bị sờn hỏng. Tuy nhiên, trường hợp bạn sắm mực nước quá thấp hay thời gian giặt quá ngắn thì kèm theo sẽ ảnh hưởng tới sự vận hành của máy cũng như chất lượng giặt. bí quyết tốt nhất là bạn cần sắm mực nước và thời gian giặt ưa thích với lượng quần áo cần giặt của mình.
* Mở máy giặt, và… đi ngủ!

những chuyên gia máy giặt khuyên rằng trong công đoạn giặt, bạn vẫn nên để mắt tới hoạt động của máy để xử lý những sự cố mang thể xảy ra. trường hợp thấy máy nóng hoặc phát ra tiếng động lạ nên lập tức ngừng ngay việc giặt lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét